0 - 120,000 đ        

Trung tâm khám sinh lý nam uy tín và chất lượng ở Gia Lai

Các vấn đề nam khoa luôn là một mối quan tâm lớn và nhạy cảm đối với phái mạnh. Những rối loạn sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, và giảm ham muốn tình dục không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản mà còn gây ra sự căng thẳng, mâu thuẫn trong hôn nhân. Việc tìm đến một Trung tâm khám sinh lý nam uy tín và chất lượng ở Gia Lai ngay khi xuất hiện các dấu hiệu bất thường là cách hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe sinh sản và duy trì hạnh phúc gia đình.

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku

Kiểm tra sinh lý nam nhằm bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình

Theo số liệu thống kê, tỷ lệ nam giới Việt Nam mắc các rối loạn sinh lý nam khoảng 42%, và con số này đang có xu hướng gia tăng. Trung bình, cứ 10 người thì có 4 người gặp phải các vấn đề về sinh lý. Nguyên nhân chính bao gồm bất thường ở cơ quan sinh dục, tuổi tác, tâm lý, áp lực cuộc sống, công việc, quan hệ tình dục không an toàn, và lối sống không lành mạnh.

Nếu các rối loạn sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, và giảm ham muốn tình dục không được phát hiện và điều trị kịp thời, chúng sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình. Vì vậy, khám nam khoa khi phát hiện dấu hiệu bất thường là việc rất cần thiết để tránh những biến chứng phức tạp do các bệnh lý này gây ra.

Chú ý đến dấu hiệu bệnh

  • Mất hoặc giảm ham muốn tình dục dù đã có kích thích.
  • Xuất tinh sớm khi quan hệ.
  • Xuất tinh chậm hoặc không thể xuất tinh.
  • Khó hoặc mất kiểm soát cương dương (trên bảo dưới không nghe).
  • Dương vật không đủ cứng hoặc bị mềm nhũn trong thời gian ngắn khi quan hệ.
Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên - Trung tâm khám sinh lý nam uy tín và chất lượng ở Gia Lai

Các triệu chứng suy giảm sinh lý nam thường không rõ ràng nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản, do đó, bệnh nhân không nên lơ là hoặc e ngại mà cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị. Nhiều bệnh nhân hiện nay đã tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên cho nhu cầu khám và điều trị các vấn đề sinh lý nam.

Những ưu điểm về chất lượng điều trị và dịch vụ y tế giúp Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên trở thành Trung tâm khám sinh lý nam uy tín và chất lượng ở Gia Lai được phái mạnh tin tưởng lựa chọn:

Chữa trị đa dạng bệnh sinh lý nam

Khoa nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong nhiều năm, chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa đa dạng, đặc biệt là các vấn đề sinh lý nam như:

  • Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương (bất lực)
  • Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh
  • Giảm ham muốn tình dục, quan hệ không đạt được khoái cảm
  • Các vấn đề nam khoa khác ảnh hưởng đến sinh lý nam: bệnh tinh hoàn, bệnh ở tuyến tiền liệt, bệnh đường tiết niệu, các bất thường ở bao quy đầu (dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu)...

Nhóm bác sĩ tài năng

Phòng khám tập hợp nhiều bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm và tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt mục tiêu chữa trị cho bệnh nhân lên hàng đầu, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân một cách chính xác.

Thiết bị và cơ sở hiện đại

  • Được đầu tư kỹ lưỡng về máy móc và trang thiết bị y tế, góp phần nâng cao hiệu quả khám và điều trị.
  • Cơ sở y tế hiện đại, không gian thoáng đãng, đầy đủ các phòng chức năng, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Cách điều trị tối ưu

Việc áp dụng các phương pháp hiện đại trong điều trị các bệnh sinh lý nam đã góp phần quan trọng vào chất lượng điều trị của phòng khám:

  • Điều trị nội khoa: Tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh lý, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp bao gồm: thuốc uống, thuốc tiêm tĩnh mạch, thuốc bôi/xịt dương vật… mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn, giảm thiểu tác dụng phụ và cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt.
  • Điều trị ngoại khoa: Các kỹ thuật tiên tiến của y học hiện đại được áp dụng thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, điển hình như: CRS – vật lý trị liệu tiên tiến, tiểu phẫu cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, kỹ thuật Guylis…

Dịch vụ y tế uy tín

  • Phòng khám xây dựng quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.
  • Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động liên tục 24/24, hỗ trợ hiệu quả việc đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý cho người bệnh.
  • Phòng khám làm việc cả tuần, bao gồm cả ngày chủ nhật và các ngày lễ tết, giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian thăm khám.
Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku

Quy trình kiểm tra sinh lý nam hiệu quả ở Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên

Khám chức năng sinh lý nam bao gồm nhiều xét nghiệm cần sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại. Tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, nam giới sẽ được khám theo quy trình chuyên nghiệp như sau:

  • Bước 1: Đặt hẹn khám qua Hotline 02693748888 hoặc bảng chát.
  • Bước 2: Đến phòng khám, liên hệ quầy tiếp tân đọc mã khám và được nhân viên y tế hướng dẫn đến phòng khám chuyên khoa nam.
  • Bước 3: Thực hiện các bước khám, xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
    • Khám tổng quát: Bác sĩ tìm hiểu tiểu sử bệnh, dấu hiệu bệnh nam khoa, đo huyết áp, kiểm tra tim mạch...
    • Khám bộ phận sinh dục: Kiểm tra bộ phận sinh dục để phát hiện tổn thương, viêm loét, u cục bên ngoài, kiểm tra tinh hoàn...
    • Siêu âm: Siêu âm tinh hoàn, siêu âm tuyến tiền liệt, siêu âm ổ bụng…
    • Xét nghiệm: Xét nghiệm nước tiểu, máu, dịch niệu đạo, tinh dịch đồ, nội tiết tố...
  • Bước 4: Bác sĩ trả kết quả khám sau 30-45 phút tùy theo hạng mục xét nghiệm, sau đó tư vấn điều trị theo phác đồ hiệu quả. Bệnh nhân nghỉ ngơi và ra về trong ngày.

Khám sinh lý nam là việc quan trọng và cần thiết, giúp nam giới phòng ngừa, phát hiện và điều trị bệnh sớm nhất có thể nhằm tăng hiệu quả điều trị và tiết kiệm chi phí. Để được tư vấn cụ thể hơn hoặc lấy mã khám miễn phí và đặt hẹn khám trước, ưu tiên khám không chờ đợi, hãy nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ ngay.

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên Gia Lai Pleiku

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂY NGUYÊN

Nguồn: https://phongkhamdakhoataynguyen.vn/phong-kham-sinh-ly-nam-uy-tin-chat-luong-tai-gia-lai.html

Tìm hiểu thêm:

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm